Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Tập Yoga trên cao: Ngạc nhiên đã xảy ra khi tôi thử cơn sốt tập thể dục TRX mới

Tập Yoga trên dây thừng: Bất ngờ đã xảy ra khi tôi thử cơn sốt tập thể dục TRX mới
Đào tạo TRX trông vừa điên vừa hích. Thiết kế giống như hình thang làm tôi nhớ đến một sân chơi con trẻ, với đầy những dây đeo màu ong để xoay quanh. Ý tưởng là bạn treo mình khỏi những chiếc dây này và thực hiện một loạt các bài tập được thiết kế để cải thiện sức mạnh, sự cân bằng và tính linh hoạt của bạn.
Đơn giản? Có lẽ. Trước đây tôi chỉ từng dùng dây đai TRX như một phần của lớp mạch, cho nên tôi rất muốn tìm hiểu xem liệu tuốt tuột thời kì thử thách thân có đủ khác nhau cho những người - như bản thân tôi - đã từng dùng cho các lớp thể dục không chỉ dựa vào một phần của thiết bị.
tấn sĩ Frances H Mikuriya, người sáng lập và giám đốc của phòng tập thể hình TRX hoàn toàn mới trên Kensington High Street, Body Machine (và cũng là huấn luyện viên bậc thầy TRX tham dự lớp học của tôi), ngập tràn năng lượng - mặc dầu thực tế cô ấy đến trực tiếp từ việc dạy quay lớp học. quờ mọi người nắm lấy một dây đeo, cô nói, ra hiệu cho các huấn luyện viên treo TRX màu vàng và đen treo trên trần nhà. Voi Chúng tôi sẽ làm nóng lên mau chóng.


Chúng tôi bắt đầu với một loạt các bài tập cơ tam đầu, trong đó về căn bản bạn phải tin tức vào trọng lực và nghiêng về phía trước, tạo ra một góc dài với cơ thể của bạn. Sau đó, bạn mở mang cánh tay ra trước mặt, sau đó uốn cong chúng một góc 90 độ, trước khi đẩy mình trở lại vị trí bắt đầu.
Từ đó, mọi thứ chỉ trở thành khó khăn hơn. Phổi, squats nhảy và uốn cong bắp tay đều xuất hiện. Cô ấy thậm chí còn cho chúng tôi thử squat một chân - trong đó bạn cơ bản giữ cân bằng trên một chân và giữ thẳng người khác trước mặt bạn khi bạn sử dụng tay cầm TRX để tương trợ và hạ thấp xuống gần mặt đất nhất có thể, mà không bị ngã kết thúc. Nó leo nhanh, và lần độc nhất chúng tôi nghỉ để lấy hơi là khi tấn sĩ Mikuriya dừng lại để giải thích bài tập tiếp theo. Nó không mất nhiều thời kì để axit lactic bắt đầu xây dựng (và đốt cháy) trong tứ giác của tôi.
Tôi cầm không để đồng hồ và thời gian giả lập nhanh hơn tôi nghĩ (có thể là do nhiều biến thể và bài tập), nên khi chúng tôi được đề nghị đặt chân vào bàn đạp và vào tư thế plank, chân tôi bị run rẩy đến mức tấn sĩ Mikuriya buộc phải giữ chúng yên. Nó giống như yoga trên dây thừng - và thật khó.
Sự dị biệt lớn nhất giữa lớp này và các phòng tập thể dục thời thượng khác là không gian. Các studio và lớp học thể dục mà tôi có thiên hướng đến là những hộp đêm bị bóp méo về cơ bản cho những người phù hợp: không gian ngầm đắm chìm với âm nhạc điện tử lớn và ánh sáng yếu, nơi tequila và giày cao gót được thay thế bằng lắc protein và Lycra. Các đặc tính của câu lạc bộ đêm về thể dục được nhiều người thương thích - nhưng với những người khác, nó có vẻ hơi đáng sợ nhất; cương trực kinh hoàng lúc tồi tệ nhất.
thành thử, đó là một thay đổi tốt đẹp ở Body Machine, nơi ánh sáng neon và bóng tối đã được thay thế bằng cửa sổ cao 3 mét và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế kiến ​​trúc của không gian lặp lại phương pháp đào tạo của chúng tôi, ông giảng giải tấn sĩ Mikuriya, người không chỉ là người sáng lập của Body Machine mà còn là một kiến ​​trúc sư được đào tạo. Phần mềm Chúng tôi tụ hợp vào đào tạo dựa trên hiệu suất để đạt được kết quả tối ưu, không có mốt hay thủ đoạn quảng cáo. Đó là tầm nhìn của tôi cho tương lai của thể dục. Không gian được xây dựng có dụng tâm không có sự trang trí không cần thiết: các nhân tố chức năng thuần túy phối hợp với các máy móc tốt nhất - dây đai TRX của chúng tôi, xe đạp điện Schwinn ACTM và thiết bị PT.
Trước buổi tập của chúng tôi, tôi đã tự hỏi một bài tập thể dục dựa trên phòng tập thể dục với dây đeo TRX sẽ đáng giá bao lăm tiền. Xét cho cùng, TRX là một thiết bị thể dục có thể mang đi mọi nơi (một trong những diễn viên trong loạt phim truyền hình E4 mới nhất Shipwrecked thực thụ đã mang đến một huấn luyện viên TRX như một vật phẩm xa xỉ của họ, chứng minh rằng nó thậm chí còn hữu dụng trên một hòn đảo hoang vắng). Việc tập tành của tôi tại Body Machine chóng vánh cho tôi thấy đức tính tốt khi làm việc đó với một huấn luyện viên chuyên gia: thầy thuốc Mikuriya biết cách đẩy tôi để tôi tận dụng tối đa từ vắt của mình. Những điều như bóp lõi, phong độ và đổi thay độ dài của dây đai được giảng giải tốt nhất bởi một chuyên gia.
Huấn luyện TRX là hoàn hảo cho những người muốn thử một cái gì đó mới - mặc dù tôi thận trọng trước một người mới tập thể dục hoàn chỉnh ném mình vào cái này. Để tận dụng tối đa TRX, nó có nhẽ đáng để tập trên một bài tập thân cơ bản trước khi bạn bắt đầu nhảy xung quanh bằng một sợi dây thừng.
Đề xuất: 25 phong thái Yoga nhẵn Hầu hết mọi người sẽ không mong ước được thử (Được cung cấp bởi Popsugar)
Tuyên bố từ khước nghĩa vụ: Các quan điểm bộc lộ trong bài viết này là của tác giả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét